Mỹ phẩm Roza chi hàng trăm triệu tri ân khách hàng du lịch Thái Lan

Mỹ phẩm cao cấp RoZa được mệnh danh là “ vua nghề” trong giới mỹ phẩm, bởi tính đa dạng trong nghề nghiệp của kênh phân phối. Nhắc tới kinh doanh online, người ta thường nhắc tới những mẹ bỉm sữa, chị em đang khó khăn trong tìm kiếm việc làm. Song, ở mỹ phẩm cao cấp RoZa có một điều gì đó rất khác, rất đặc biệt, người ta nể ở thương hiệu này bởi sức hút kênh phân phối đa dạng: thạc sĩ, giảng viên đại học, bác sĩ, phóng viên, sinh viên, mẹ bỉm sữa, văn phòng, U60...

Chính vì sức mạnh thương hiệu, chất lượng sản phẩm, các kênh phân phối của công ty RoZa như hệ thống nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý....luôn cố gắng gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc trong kinh doanh.

Vừa qua, từ ngày 13/7 đến ngày 17/7/2019, Mỹ phẩm cao cấp RoZa đã tổ chức thành công chuyến đi tham quan du lịch Thái Lan cho 30 khách hàng thân thiết.

Trong 05 ngày, đoàn tham quan Công ty RoZa đã ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan như: đảo Coral, Trân Bảo Phật Sơn, Làng văn hóa dân tộc Nong Nooch, Hoàng cung Thái Lan, Chùa Phật Vàng 5,5 tấn, Sở thú thiên nhiên ngoài trời Safari World, …

Tại đây, các khách hàng có những giây phút thư giãn, vui chơi bên bờ biển tuyệt đẹp của thành phố Pattaya – một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á, khám phá những danh lam thắng cảnh đẹp cùng với những kiến thức bổ ích về văn hóa lịch sử của xứ sở chùa Vàng và đặc biệt là thưởng thức nền ẩm thực với những món ăn ngon đặc trưng của quốc gia này.

Dự kiến cuối năm 2019, mỹ phẩm cao cấp RoZa tiếp tục tri ân chuyến du lịch tại Hàn Quốc cho những khách hàng có thành tích vượt trội trong kinh doanh. Những chính sách tuyệt vời đối với sự cố gắng của khách hàng cũng là một trong những khác biệt của chế độ công ty, giúp thương hiệu mỹ phẩm cao cấp RoZa ngày một đông khách hơn.

 

TH

TIN MỚI NHẤT

Tắt Quảng Cáo [X]