Lý Thúy Nga - 9X khởi nghiệp thành công từ kinh doanh online

Xây dựng thành công thương hiệu YLagy – một thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ tại Việt Nam nhưng được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, tiên tiến của Hàn Quốc, nữ doanh nhân 9X Lý Thúy Nga không chỉ mua được nhà, sắm được xe hơi mà còn giúp được rất nhiều chị em phụ nữ có một dòng sản phẩm tốt để sử dụng và kinh doanh trên môi trường online.

Lý Thúy Nga - cô gái trẻ nhỏ nhắn, xinh xắn, sinh ra và lớn lên tại Bình Dương, nhưng lại chọn Sài Gòn, chốn phồn hoa đô hội làm nơi khởi nghiệp từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

 

Lý Thúy Nga cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn - Giám đốc thương hiệu YLagy

Trước đây, Thúy Nga được biết đến là người rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh quần áo online. Dù đã có shop bán quần áo, giầy dép và túi sách, nhưng cô gái lại bén duyên với lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và đồng sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm YLagy được khách hàng tin dùng.

Chia sẻ về thành công cô cho biết: “Sau khi sử dụng mỹ phẩm, cảm thấy mình đẹp và tự tin lên rất nhiều, nhận thấy đây thị trường tiềm năng lại là nhu cầu cần thiết cho tất cả chị em phụ nữ, nên Thúy Nga quyết định lấn sân sang kinh doanh thêm lĩnh vực này. Khi bước vào kinh doanh mới biết mình rất có duyên để gắn bó và theo đuổi. Có thể nói nhờ vào điều này mà hiện tại Thúy Nga đã có riêng cho mình một thương hiệu mỹ phẩm YLagy”.

Mỹ phẩm của thương hiệu YLagy được các chị em phụ nữ tin dùng

Nhưng để có được thành công như ngày hôm nay không phải là điều dễ dàng. Ban đầu, Thúy Nga đã gặp phải khá nhiều khó khăn. Trong đó, khó khăn nhất là việc tư vấn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Do chưa có kinh nghiệm lại không am hiểu tường tận về sản phẩm, nên Thúy Nga tư vấn không tốt, kéo theo là đơn hàng không nhiều, chưa khéo léo trong việc chốt đơn.

Riêng với khách hàng khó tính, lúc ban đầu Thúy Nga cũng chưa biết cách sử lý tình huống. Ví như các trường hợp khi khách hàng sử dụng sản phẩm nhưng không hài lòng, phàn nàn vì sản phẩm gây kích ứng, hoặc rất nhiều trường hợp khác nhau, Thúy Nga thường bị lúng túng trong tư vấn.

Thúy Nga chia sẻ: “Lúc đó, nhiều khi mình cảm thấy chán nản công việc này và không muốn bán nữa. Nhưng rồi mình lại tự động viên bản thân và đã cố gắng để tìm giải pháp. Mình cho rằng mọi khó khăn, thử thách hôm nay sẽ là thành công cho mai sau. Mình xem khó khăn là những kinh nghiệm sương máu, giúp mình vững vàng và luôn tiến về phía trước.”

Nhờ vào quyết tâm, tinh thần cầu tiến cùng với sự nhanh nhạy cộng thêm máu kinh doanh đã vận vào người. Sau gần một năm gầy dựng và phát triển kinh doanh, hiện đơn hàng của YLagy đã tăng lên rất nhiều, với 100 đại lý lớn, nhỏ trên toàn quốc.

Có thể nói, năm 2018 là năm đánh dấu sự thành công vượt bậc của thương hiệu YLagy khi sản phẩm nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Với hai giải thưởng cao quý: Thương hiệu uy tín “Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng năm 2018”; Lễ tôn vinh, thương hiệu tiêu biểu: “Hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương”.

 Lý Thúy Nga - Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm YLagy nhận giản thưởng sản phẩm uy tín và thương hiệu tiêu biểu năm 2018

Thương hiệu mỹ phẩm YLagy có các sản phẩm chủ đạo bao gồm, dưỡng trắng da body với tinh chất dưỡng trắng da. Kem trắng da ngăn ngừa nám, sạm da.

Các dòng sản phẩm của YLagy có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam được sản xuất theo công nghệ tiến tiến Hàn Quốc, được kiểm định gắt gao, có giấy công bố sản phẩm đạt chất lượng. Sản phẩm phù hợp với lứa tuổi từ 25 đến 50, đây được xem là độ tuổi bước vào giai đoạn da bị lão hóa và cần được chăm sóc.

Là Giám đốc đồng sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Ylagy khi tuổi đời còn rất trẻ, nhờ vào nỗ lực không ngừng nghỉ, Thúy Nga đã đạt được rất nhiều thành công, và nhờ vào kinh doanh onlnie mà Thúy Nga đã sắm được nhà tại Sài Gòn, mua xe hơi. Đây là điều khiến nhiều người trẻ mơ ước.

Đã từng thất bại, đã từng khó khăn nhưng mọi thứ không thể cản bước tiến của Thúy Nga. Mặc dù đã có thương hiệu của mình nhưng Thúy Nga vẫn duy trì kinh doanh online các sản phẩm trước đó là quần áo, giầy dép và túi sách.

Chia sẻ về kinh nghiệm khi chập chững bước vào lĩnh vực kinh doanh online Thúy Nga không ngần ngại kể về hành trình khởi nghiệp của mình. Ngày mới bước chân vào giảng đường đại học, Thúy Nga đã quyết định chọn kinh doanh quần áo online để làm thêm, mặc dù biết lịch học nhiều. Sự liều lĩnh đã giúp Thúy Nga có thêm thu nhập, hỗ trợ cho việc học tập và nhất là có nhiều kinh nghiệm hơn về kinh doanh, đặc biệt là thỏa mãn sự đam mê.

Có lẽ cái duyên ấy đã khiến Thúy Nga lựa chọn tiếp tục kinh doanh khi rời ghế nhà trường. Cô mang các sản phẩm quần áo lên các kênh thương mại điện tử để bán. Sau đó, vì nhận thấy ở Việt Nam người dùng Facebook nhiều nên Thúy Nga đã quyết định bán hàng trên Facebook. Sau quá trình vừa bán hàng vừa tích lũy các kỹ năng bán hàng trên môi trường online, Thúy Nga không chỉ thành công với công việc của mình mà còn đào tạo được cho trên 500 học viên khác có nhu cầu tham gia kinh doanh online.

Hiện nay, với mục tiêu sẽ tiếp tục phát triển hệ thống Ylagy ngày càng lớn mạnh hơn, sắp tới đây, ngoài các sản phẩm sẵn có như kem dưỡng da mặt, serum, kem body, YLagy sẽ cho ra mắt thêm sản phẩm sữa rửa mặt, sữa tắm và son môi.

YLagy còn tiếp tục tuyển thêm thật nhiều đại lý trên toàn quốc và nhận đào tạo cho các bạn khi mới bước chân vào lĩnh vực này. Từ đó tạo công ăn, việc làm, tăng thêm nguồn thu nhập cho những bà nội trợ, mẹ bỉm sữa và nhân viên văn phòng.

Mọi chi tiết truy cập website: MyphamYLagy.com.vn

Hotline: 01688 821 598

Facebook: https://www.facebook.com/myphamYLAGY/

PV

 

TIN MỚI NHẤT

Tắt Quảng Cáo [X]